รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

๕ ธันวาบอกรักพ่อ ต่อด้วยสวนสัตว์

เช้ามืดตื่นขึ้นมา ผมอาบน้ำแล้วออกไปซื้อของ เพื่อเอาไปใส่บาตรที่บริเวณลานย่าโม  เนื่องจากมีกิจกรรมวันพ่อที่ทางเทศบาลจัดขึ้นเป็นทุกปี   เป็นปีแรกที่ผมได้ไปใส่บาตร  ขณะเดียวกันก็โทรศัพท์กลับไปหาทางบ้านเพื่อบอกรักพ่อและแม่ เพราะไม่ได้กลับไปหาพ่อที่บ้านเนื่องจากตรงกับกลางสัปดาห์ ซึ่งวันพรุ้งนี้ก็มีเรียน   ผมถือว่าวันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ อีกวันหนึ่ง

หลังจากใส่เสร็จ เพื่อนๆ ก็ชวนไปเที่ยวที่สวนสัตว์ เนื่องจากที่นั่นก็มีกิจกรรมเหมือนกัน  ผมเลยไม่ปฏิเสธ ออกเดินทางจากที่พัก มุ่งหน้าไปยังสวนสัตว์นครราชสีมา  มีทัด  เอก  ตีบ และผม  ไปด้วยกัน สี่คน รถมอเตอร์ไซต์สองคัน  แดดก็ครื้มๆ เป็นใจอย่างมาก  ทำให้พวกเราเที่ยวกันอย่างสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนเค้าก็กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัวของเค้า  ในวันนี้ ผมกับเค้าก็ติดต่อกันทั้งวัน เป็นระยะๆ  ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาด้วยกัน  แต่ความรู้สึกก็เหมือนกันมาด้วยกัน  เพราะโทรหากันตลอดเวลา  รู้สึกดีใจและมีความสุขตลอดที่ได้คุยกัน  ถึงแม้จะไม่ได้เห็นหน้ากันก็ตาม

ห่างกาย ใช่ว่าห่างใจ
Naypok
5-12-2555







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น