รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

ถามว่ารักแค่ไหน...นับเม็ดทรายทั้งทะเลก็รู้

พักนี้ไม่ค่อยได้มาอัพเดท บทความเลยครับ  พอดีโดนช่วงสอบ และงานเยอะซะเหลือเกินนะครับ  ที่ผ่านมาความรักของเราสองคน มีหวาน มีขม ทั้งสุข และทุกข์ เหมือนเดิม แต่ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลของข้อใดที่ทำให้เราสองคน ยังคงอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม  โกรธกันอย่างมากก็ สี่วันได้ พอวันที่ห้าก็ใจอ่อนกันแล้วครับถามว่ารักแค่ไหน ผมบอกได้เลยว่ารักมาก  เลยหล่ะครับ  หึง ห่วงเค้าไปหมดซะทุกอย่าง  แต่ถ้าบางเรื่องก็ให้อภัยถ้าไม่เลวร้ายจนเกินทนครับ  ที่ผ่านมาผมซีเรียสเรื่องการโกหก  จะทั้งโกหกแบบไหนก็แล้วแต่นะครับ อาจจะเพื่อให้ผมมีความสุข หรือเพื่อให้ตนเองไม่มีความผิด  ล้วนแล้วแต่เรียกว่า "โกหก" อยู่ดี  ซึ่งผมจะซีเรียสมากเลยนะครับ  ถ้ามารู้ทีหลังแล้วมันเจ็บเหลือเกิน  เหมือนกำลังโดนหลอกยังไงยังงั้น  แต่ก็เป็นบางเรื่องที่ไร้สาระนะครับ  เรื่องต่อมาคือโทรศัพท์  ปกติผมจะไม่ค่อยโทรเชคบ่อยเท่าไหร่  แต่หลังๆมา ผมโทรเชควันหล่ะเกือบห้าครั้งเลยทีเดียว  บางทีโทรไปก็สายซ้อนบ้าง บางทีก็ไม่รับสายผมบ้าง  ผมเองก็เคืองเค้าอยู่ไม่น้อย  พักหลังๆ มาก็เลยเลิกโทรหาเลยครับ  ถ้าเค้าคิดถึงเดี๋ยวเค้าก็จะโทรหาเอง ( ใช่ไหมครับ ฮือๆ)  เอาหล่ะครับ  ช่วงนี้เริ่มจะว่างบ้างแล้วครับ  ยังไงจะมานั่งเขียนบทความใให้เพื่อนๆ ได้อ่่านกันฉบับต่อไปนะครับ  ยังไงก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจด้วยนะครับ


รักแค่ไหน...ใจคุณคงรู้
Naypok
17-03-56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น