รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เธอยิ้ม ฉันก็ยิ้ม ความสุขที่สร้างได้

"ที่ใดมีรัก ที่นั่นย่อมมีทุกข์"  ภาษิตบทนี้ยังสามารถใช้ได้ในปัจจุบัน  แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า มีรักแล้วจะมีทุกข์ตลอด  มันขึ้นอยู่กับคนสองคนว่าจะออกแบบรักของตนเองได้ดีมากน้อยแค่ไหนต่างหาก  สำหรับผมแล้ว  มักจะสลับกันไปเรื่อยๆ ทั้งสุขกับทุกข์  ปะปนกันตลอดเวลา  ขึ้นอยู่ที่ว่าเราทั้งสองจะปรับความเข้าใจกันได้เร็วช้าแค่ไหนครับ

แต่ปัจจุบันนี้ ผมขอเลือกเฉพาะความสุขที่เกิดขึ้นกับผม มาเขียนบันทึกในความทรงจำจะดีกว่าครับ  เพราะสิ่งที่เป็นทุกข์ ขอลบเลือนทิ้งไป  ไม่ขอเก็บเอามาคิดให้ปวดหมอง และประคับประครองความรักให้เกิดสุข  เช่นนี้ตราบนานเท่านาน ให้นานที่สุดเลยครับ
ระยะเวลาแห่งรอยยิ้มมักมีน้อยจริงๆ
Naypok
19-12-2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น