รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วันพฤหัสบดี เดือนพฤษภาคม ครบรอบ 1 ปีที่เรารักกัน

วันเวลาผ่านไป 1 ปี ช่างรวดเร็วเหลือเกิน  พอมาคิดอีกทีเราอยู่ด้วยกันมา 1 ปีแล้วหรอ... วันนี้คงเป็นอีกวันที่ผมมีความสุขมากที่สุด เป็นวันที่พิเศษมากๆ คือวันครบรอบ 1 ปีที่เราคบกันมา ทั้งสุข ทั้งทุกข์ ปะปนกันมาจนถึงทุกวันนี้  ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ชีวิตที่เราทั้งสอง ได้ศึกษาเเละเรียนรู้ด้วยกันมา  มีทั้งน้ำตาความปราบปลื้ม  ความเสียใจ  รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  แต่ยังไงก็ตาม  ด้วยความรัก  ความเข้าใจ และความศรัธทาในความรักที่มั่นคงและมีให้กัน  เราทั้งสองสัญญาว่าจะเคียงคู่กันตลอดไป  ไม่มีอะไรมาพลัดพลากเราออกจากกันได้


เคียงคู่กันตลอดไป
Naypok
06-06-2556

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยนะคราฟ เพื่อนป๊อก ขอให้มีความสุขมากๆตลอดปีและตลอดไป หวังว่าปีต่อๆไปจะได้มาแสดงความยินดีอย่างนี้ทุกปีนะคราฟ

Nachaikorn Boss กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ ขอให้เป็นแบบนี้เช่นกันนะครับ

Unknown กล่าวว่า...

รักกันนาน ๆ น่ัคับพี่ชาย มีความสุขแบบนี้ตลอดไปคัฟผม ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจกับเรื่องแบบนี้สักเท่ารัยน่ะคับ ก็อย่างที่่ว่าแหละคับ คนมันไม่มีคู่ มันก็คงไม่รู้หรอก อิอิ ... ^_^

Nachaikorn Boss กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ คุณน้องที่มาอวยพรนะครับ

แสดงความคิดเห็น