รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ขอบคุณที่โทรหา ให้รู้ว่ายังแคร์กัน

วันนี้ผมรู้สึกดี ที่อะไรหลายๆ อย่างเริ่มเจอทางออกที่ดีกว่า  มีข้อความ มี Miss call  จากเค้าที่ ผมรอคอย มาเกือบสองวัน  แต่เหตุที่ยังไม่อยากรับ  เพราะผมยังไม่อยากได้ยินเสียงเค้า  ยังไม่พร้อมที่จะฟังคำพูดของเค้า  เพราะผมทำใจ และทนเจ็บมากมายเหลือเกิน  อาจเป็นเพราะผมรักเค้า  เป็นห่วงเค้ามาก  ทำอะไรก็มีแต่เค้า  และก้เค้า พอมาเจอเข้าแบบนี้ผมก็ทำใจยากเหมือนกัน  ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้รู้ว่ายังรักยังแคร์ความรู้สึกกัน  ที่เมสเสทหาและโทรหา  ไว้ผมพร้อมผมจะติดต่อกลับหาเอง

ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ายังรักยังแคร์ความรู้สึกกัน
Naypok
01-12-2555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น