รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง

"คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง
ทั้งดีทั้งเก่งโหวตให้ท่วมท้น
ถึงจะช้ำแทบเป็นแทบตาย
ยังอยากให้รักยังอยู่
โกหกใจตน โอโฮะโอย หลอกคนที่รู้
ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้น"

เพลงบางท่อนที่ผมคัดลอกมา  สื่อความรู้สึกของผมออกมาได้ดีเหลือเกิน  ฟังทีไร  ร้องไห้ทุกที  ก็เพราะมันโดนเข้าจังๆ  หลายครั้งที่ผมจับได้ว่าเค้านอกใจ  แต่ไม่ถึงขั้นร้ายแรงอะไรหรอกครับ แค่คุยกัน แล้วผมก็จับได้ก่อนทุกที  แต่ผมอยากให้เค้าเลิกเถอะครับ  ถ้าจะจริงใจให้กันนะ  เลิกสนใจคนอื่น ให้ความสำคัญกันบ้าง  หรือว่าถ้ามันฝืนมาก  ทำไม่ได้  ก็บอกมาตรงๆ  ผมจะได้ตัดใจและเลิกๆ กันไปให้จบ  จะได้ไม่ต้องมาคอยโดนจับผิด โน้น  นี่  นั่น  ผมก็จะได้เลิกฝันลมๆ แล้งๆ ว่าคุณก็รักผมเหมือนกัน

ผมขอเจ็บ  และเสียใจคนเดียว  เพื่อที่เค้าจะได้มีความสุข  ทุกอย่างที่เค้าทำแล้วมีความสุขก็ปล่อยให้เค้าทำไปเถอะ  ผมจะทำวันนี้ของผมให้ดีที่สุดก็พอ  สักวันเค้าคงจะคิดได้  หรือไม่ถ้าหากวันหนึ่งขาดผมไป  เค้าคงจะคิดถึงความดีที่ผมเคยทำกับเค้าได้ ไม่มากก็น้อย  ผมหวังว่าคงเป็นเช่นนั้นครับ  เพราะเค้าเป็นคนที่ผมเลือกเอง  จะดีจะชั่วผมก็ต้องยอมรับและดูแลเค้าไปจนกว่าจะเลิกกันจริงๆ

ผมพยายามออกแบบความรักของผม ให้มีความสุข และยาวนานเท่าที่จะทำได้  อยากให้เค้าเข้าใจผมบ้าง  ที่ไม่โทรหาไม่ใช่ว่าไม่รัก ไม่แคร์  แต่ผมไม่รู้ว่าคุณจะว่างช่วงไหน  บางครั้งโทรไปก็โดนด่า หรือคุยกันได้ไม่นาน  ผมก็ได้แต่รอให้เค้าโทรมา ยิงมา หรือ หมายเลขโทรกลับมา  วันหนึ่งๆ ผมพลิกโทรศัพท์ดูไม่รู้กี่รอบ  รอดูว่าเมื่อไหร่จะมีเมสเสทมาหา  จะมีมิสคอลบ้าง หรือเค้าโทรมาบ้าง   เป็นแบบนี้อยู่ทั้งวัน และทุกๆ วันครับ


การได้รักใครบางคน มันอาจจะต้องปนกับความทุกข์
แต่มันก็คือความสุขของผมที่ได้รักเค้า
Naypok
1-12-2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น