รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นิ่งเงียบ ไม่ใช่ ไม่เสียใจ

    หลายครั้งที่เค้าทำไม่ถูกต้อง  โดยส่วนตัวของผมก็พร้อมที่จะเตือนไม่ให้ทำซ้ำอีก  โดยที่รู้ว่านิสัยของเค้าเป็นเช่นไร  ไม่เคยที่จะยอมแพ้ใคร ทั้งที่ตนเองผิด  และพร้อมที่จะเถียงได้ตลอดเวลาที่ทะเลาะกัน

หลายๆครั้งที่เก็บสะสมมานานวัน  ผมไม่เคยจะพูดมันออกมาตรงๆ กับเค้าเลย  ได้แต่เพียงนั่งนิ่งๆ  ทำสงบไว้เป็นดี  แล้วซักพักเค้าก็เงียบลงเองซะงั้น

เรื่องเล็กๆน้อย ๆ เค้าอาจจะไม่ใส่ใจอะไร  แต่ผมเองไม่ได้ ต้องใส่ใจถึงนั่นเลย เพราะ
ความรักมันคือการดูแลซึ่งกันและกัน  ไม่ใช่ดูแลแค่ใครฝ่ายเดียว
ซึ่งผมสัมผัสได้เสมอๆ ว่าเค้ายังคงรักและเป็นห่วงผมอยู่บ้างไม่มากก็น้อย

ที่สำคัญอยากบอกให้เค้ารับรู้ไว้ด้วยว่า  ให้รู้จัก "เอาใจเขา มาใส่ใจเราด้วย"  เพราะมันคงจะดีมาก หากกระทำได้

อยากให้เธอรับรู้
Naypok
29-11-55



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น