รับข่าวสารใหม่ๆ กดติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ไม่อยากจะเป็นเรื่อง!!!

เวลาคนเราร้องไห้อยู่ ใครจะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าอาจจะหัวเราะก็ได้  ไม่มีใครรู้  เปรียบเสมือนผมและเค้า  ทะเลาะกันวันหนึ่ง  อีกวันถัดมาก็หายและคืนดีกัน

อาจเป็นเพราะ  ความใจร้อนของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง  ที่คุยกันแล้วไม่ลงรอย  ทำให้เกิดการทะเลาะกันขึ้น  ความรักที่ผมมีให้เค้า มีมากเหลือเกิน  เวลาเค้ายิ้ม หรือมีความสุขจากการที่ผมเป็นคนสร้างขึ้น  ผมเองจะมีความสุขมากยิ่งกว่า   แต่จะเศร้าใจยื่งนัก หากเห็นเค้าแชทเฟสบุ๊คกับคนอื่น หรือคุยโทรศัพท์กับคนอื่นแบบนานๆ เป็นครึ่งชั่วโมง แล้วร่าเริง มีความสุข   มันเหมือนกำลังรู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าตนเอง  คิดแล้วก็เหมือนผมคิดมากจังเนาะ  แต่ที่จริงผมรู้สึกได้  เวลาเค้าคุยกับเพื่อน หรือญาติพี่น้อง  หรือคนที่กำลังจีบเค้าอยู่  เพราะอารมณ์ของเค้ามันจะบ่งบอกมาก  ผมก็ได้แต่นั่งกักเก็บอารมณ์ของตนเอง ไม่ให้เกินเลย จนกว่าใจจะเย็นลงได้ แล้วค่อยพูด

มาตอนนี้มีบ้างที่ดีกัน ทะเลาะกัน เล็กๆ น้อย ไม่ถึงกับขั้นที่ต้องหนีออกจากกัน  ก็เลยหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง ไปเที่ยวบ้าง  ไปดูโน้น นี่ นั่น ที่เค้าต้องการ  ผมพาไปได้อยู่แล้ว

ก็มีบ้างที่ผมต้องเป็นฝ่ายค้านบ้าง  ในบางเรื่องที่ยอมรับไม่ได้  เอ๊ะอ่ะอะไร ก็จะใช้แต่อารมณ์ตัวเอง  ไม่เคยรับรู้ หรือเอาความรู้สึกของผมมาใส่ใจตัวเองบ้างเลย  ( เห็นว่าผมไม่พูดก็ใช่ว่าจะไม่คิดอะไร ) แต่ที่ไม่พูดออกมา ก็เพราะเค้าไม่เคยจะรับฟังหรอก  ปล่อยไปซักพัก ให้ผมลืมๆ ไปเองดีกว่า ดีที่สุด

บางครั้งที่เราสองคนห่างกัน  มันกลับทำให้ผมคิดถึงเค้า  เป็นห่วงเค้า  เหมือนกำลังขาดอะไรไปซะอย่าง ไม่มีคนมาคอยด่า  คอยชี้  หุหุ  พูดมาแล้วก็ตลกเนอะ  แบบนี่เหรอที่เค้าเรียกว่า  "ความรักทำให้คนตาบอด"  ผมเริ่มจะเจอกับตนเองแล้วหล่ะคับ

ความรักทำให้คนตาบอด
Naypok
16-12-2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น